Cổng thông tin điện tử trường Tiểu học Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hình ảnh tiêu biểu
  • LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN LẦN THỨ 2 VÀ CHÀO MỪNG 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THÀNH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH
  • HỘI NGHỊ LẤY Ý KIẾN CHA MẸ HỌC SINH VỀ KHẢO SÁT ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH LƯƠNG
  • Buổi đầu tiên đi học của học sinh sau đợt nghỉ dịch Covid - 19
  • CBGVNV TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH LƯƠNG TỔNG VỆ SINH TOÀN TRƯỜNG ĐỂ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19
  • NGÀY HỘI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
  • LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2020-2021
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Hôm qua : 33
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ LẤY Ý KIẾN CHA MẸ HỌC SINH VỀ KHẢO SÁT ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH LƯƠNG

Thực hiện Kế hoạch số 4294/KH- SGDĐT ngày 08/12/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công tại các trường tiểu học năm học 2020- 2021, Tổ khảo sát số 4 đã xây dựng kế hoạch và thực hiện đo lường tại trường Tiểu học Thanh Lương vào ngày  25/3/2021.

Đối tượng khảo sát là 100 cha mẹ học sinh của trường được lựa chọn ngẫu nhiên. Có 5 nội dung được tập trung khảo sát, gồm: Tiếp cận dịch vụ giáo dục (những thông tin về tuyển sinh, chuyển trường, mức thu học phí, các khoản đóng góp…; Cơ sở vật chất, trang thiết bị, như thiết bị vệ sinh, đồ dùng dạy học, phòng học, ánh sáng, sân chơi, bãi tập…; Môi trường giáo dục với những vấn đề cụ thể như giáo viên nhà trường gần gũi, thân thiện ra sao; giáo viên có công bằng với trẻ, với học sinh thế nào; phương pháp giảng dạy của giáo viên có dễ hiểu, lôi cuốn học sinh, nhà trường phối hợp với gia đình trong giáo dục; Các hoạt động giáo dục: Tổ chức hoạt động dạy học, chăm sóc sức khỏe cho học sinh; thư viện, sách tham khảo, việc phụ đạo học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi, tổ chức các hoạt động giáo dục, trải nghiệm… Và nội dung thứ 5 mà ngành GD&ĐT Hà Nội muốn “đo” sự hài lòng của người dân là đánh giá chung về việc nhà trường đáp ứng bao nhiêu phần trăm sự mong đợi của người dân khi cho con đi học.

   Phương pháp điều tra được tiến hành bằng các mẫu phiếu khảo sát và thực hiện đo lường chéo giữa các quận, huyện. Sau khi khảo sát, số phiếu sẽ được niêm phong và Sở GĐ&ĐT sẽ chuyển về đơn vị tư vấn độc lập để tổng hợp, phân tích số liệu, kết quả từng mẫu phiếu

Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, nhằm đánh giá khoa học, khách quan, hiệu quả chất lượng cung ứng dịch vụ của các nhà trường thông qua việc tìm hiểu, cảm nhận của những đối tượng trực tiếp thụ hưởng những dịch vụ này. Đồng thời, là cơ sở để các cơ quan quản lý đánh giá chất lượng dịch vụ công của các nhà trường thuộc các cấp học trên địa bàn Thành phố. Sở GDĐT và Thành phố nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân để có những giải pháp cải thiện chất lượng cung ứng các dịch vụ công, góp phần nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong các nhà trường được tốt hơn. Qua đó, từng bước khắc phục những nhược điểm, tồn tại về chất lượng các dịch vụ công do nhà trường cung cấp, phát huy vai trò giám sát của nhân dân đối với chất lượng các dịch vụ công tại các nhà trường.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Gương mặt tiêu biểu
Hoạt động câu lạc bộ
Sổ liên lạc điện tử
Liên kết website
Thông báo